mánudagur, nóvember 24, 2008

Nokkrar tillögur að mótmælaspjöldum

Við Ingi Vífill erum fyndnir menn og ég tel þetta þessa til sönnunar. Hugmyndir að mótmælaspjöldum sem skemmtilegt væri að koma með á Austurvöll:

Ingi Vífill says:

ég ætla að mæta með skilti á austurvöll næsta laugardag: GLEYMUM EKKI GÓÐA SKAPINU!

Ingi Vífill says:

og ÞAÐ ER RAUÐUM NISSAN LAGT ÓLÖGLEGA V. LÆKJARGÖTU!

Ingi Vífill says:

eða HVAR ER NÆSTA SALERNI?!?

Þorsteinn says:

Snilld!

Ingi Vífill says:

það verður sjúklega fyndið

Ingi Vífill says:

HVAÐ ERU ALLIR AÐ GERA HÉRNA?!?

Ingi Vífill says:

litli bróðir minn ætlar að vera með HELVÍTIS FOKKING FOKK!

Þorsteinn says:

Hehe, LOUD NOISES!

Ingi Vífill says:

:D

Ingi Vífill says:

ég hlæ enn upphátt

Þorsteinn says:

Eða bara HVAÐ MEINAR ÞÚ!?!?!

Ingi Vífill says:

haha

Ingi Vífill says:

það væri líka frábært

Ingi Vífill says:

TALAÐU HÆRRA, VIÐ HEYRUM EKKI HÉRNA AFTAST!!

Þorsteinn says:

FOR KONGEN!

Ingi Vífill says:

já!!

Ingi Vífill says:

hahahaha

Ingi Vífill says:

það væri sjúkt fyndið

Ingi Vífill says:

gleymum ekki góða skapinu!

Ingi Vífill says:

hehehe

Ingi Vífill says:

MÉR ER SKÍTKALT OG MIG LANGAR INN!

Þorsteinn says:

ÞIÐ ÞURFIÐ ÖLL Á FAÐMLAGI AÐ HALDA!

Ingi Vífill says:

ég er eins og hrísla í vindi, ég hlæ svo mikið

Ingi Vífill says:

hahahahhahahaha

Þorsteinn says:

BÖRN ERU ÆT

Þorsteinn says:

...

Þorsteinn says:

Ókei, kannski er þetta síðasta einkahúmor!

Ingi Vífill says:

það ber eilítinn latínukeim

Þorsteinn says:

Hehe, DA MIHI BASIA MILLE

Ingi Vífill says:

hhaahah

Ingi Vífill says:

eða hreinlega bara: AAAAAAAAARRRG

Þorsteinn says:

SMÆLAÐU FRAMAN Í HEIMINN

Ingi Vífill says:

hahahhaa

Þorsteinn says:

STUNDUM SJÁLFSFRÓUN

Ingi Vífill says:

HAHAHAHA

Ingi Vífill says:

HINGAÐ OG EKKI LENGRA GEORGE W. BUSH!

Þorsteinn says:

Snilld!

Ingi Vífill says:

ÍSLAND Í NATÓ - HERINN HEIM!

Þorsteinn says:

Haha, herinn heim!

Þorsteinn says:

ENDIRINN NÁLGAST

Ingi Vífill says:

hahaha

Þorsteinn says:

VELKOMUM FLUGSKEYTIN

Þorsteinn says:

Eða VELKOMUM GEIMVERURNAR

Ingi Vífill says:

GLEYMUM EKKI AÐ GEFA SMÁFUGLUNUM!

Ingi Vífill says:

ÞIÐ ERUÐ ÖLL GEÐSJÚKLINGAR!
Þorsteinn says:
GUÐ ER VONDUR VIÐ MIG
Þorsteinn says:
PÁFINN BJARGAR
Ingi Vífill says:
Á EINHVER TÍKALL Í STÖÐUMÆLI?
Þorsteinn Says:
:D
Þorsteinn says:
STÆRSTI SKEMMTISTAÐUR Í HEIMI!
Þorsteinn says:
FREEBIRD!
Þorsteinn says:
RÍÐUM HVERT ÖÐRU
Þorsteinn says:
...
Ingi Vífill says:
HAAAHAHAHAH

Ah! Tja, mér finnst þetta fyndið. Fleiri hugmyndir?