þriðjudagur, janúar 10, 2006

La musica

Mig langar í helgi, og því ætla ég að nostalgíast um þá sem leið.

Helgi þessa síðastliðnu fór ég á tvo tónleika, fyrst umhverfisverndunartónleika, að mér fremur áhugalausum um umhverfisverndun, sem er reyndar ekki nógu gott. Reyndar breyttu tónleikarnir því lítið. Þeir seinni voru kórtónleikar með The Tallis Scholars, en ég er einfaldlega ekki nógu gáfaður til að segja stakt orð um það, svo hinir tónleikarnir verða að nægja.

Það kom mér á óvart hvað ég gat haft gaman af mörgu þarna, verandi fordómafullur gegn íslenskri tónlist - Hjálmar voru snarbilaðir, ég hef alltaf gaman af Múm og Sigur Rós, KK var frábær, Björk var, tja, Björk (í þetta sinn íklædd grænum ruslapoka með hörpuleikara í farteskinu). Svo skellihló ég að Dr. Spock og Rass - mér finnst alltaf jafn ótrúlegt hvernig á Íslandi það tíðkast að stofna hlægilega asnalegar sveitir og fá heilmikla athygli út á það. Ég er sérstaklega að hugsa um sveitina Hairdoctor, en eftir umfjöllun um þá 'sveit' í tímariti moggans langaði mig, eins og oft áður, til að flýja land sem skjótast. Ghostdigital er þó eitthvað sem mér finnst ekkert fyndið. Ég þurfti að hlusta á þá á upphitun fyrir Pixies, og ég hef aldrei leitast eftir því að hlusta á þá aftur. Svo hef ég króníska vanþóknun á Bubba Morteins. Hann stendur með Birni Bjarnasyni sem asnalegasti maður Íslands (finnst mér, [pólitískt rétthugsandi afsökun].)

Íslenskri dægurtónlist er þá mögulega viðbjargandi - það er varla stök sveit sem ég mundi telja virkilega stórkostlega, en þetta er kannski ekki sama samansafn af helberum ungum vanvitum og/eða löngu útbrunnum gamalmennum og ég hélt. Lýsist þá upplit dagsins.

En á þjóðníðingslegri nótum fannst mér Damien Rice frábær, og hef verið að downloada lögum með honum undanfarna daga. Einnig hefur heyrst að Nick Cave hafi sett á sig sataníska huliðshjálminn sinn og komið fram óvænt, þó enn ósýnilegur. Hann hefur líklega sent satanískar heilabylgjur sínar til meðlima Ghostdigital og fengið þá til að spila í það sem virtist vera margar klukkustundir. Nick Cave hefur svo gengið af sviðinu, hlæjandi illum hlátri og allir sem litu í augu hans breyttust samstundis í saltstólpa.

Einnig, hin ellifjálga Gorgóna Jónas hefur kveðið depurð í kviðinn með silfurskeið.