miðvikudagur, desember 14, 2005

Einskonar kitl kennt við kattardýr

Á þessu ber hæstvirtur Quaestor sök. Morðhótanir og spýtur með beittum nöglum á berast til hans.

Sieben Dinge, die ich machen möchte, bevor ich sterbe [Sjö Hlutir, hverjir ég gera vil, áður en ég dey.]

  • Slá Gunnar í Krossinum utanundir til að sjá hvort hann býður hina kinnina
  • Segja eitthvað ógeðslega fyndið
  • Læra að elda
  • Lesa fokking allt
  • Læra sanskrít
  • Skrifa eitthvað sem breytir lífi fólks
  • Lesa inn á kvikmyndatrailer
Sieben Dinge, die ich machen kann [Sjö Hlutir, hverjir ég gera get]
  • Skipt um rödd að vild
  • Skrifað geipilegt magn af texta um ekkert
  • Talað um heimspeki og meinað það
  • Lesið hratt
  • Lært málfræði
  • Romsað upp úr mér Shakespeare eftir minni
  • Hlegið með fólki
Sieben Dinge, die ich nicht machen kann [Sjö Hlutir, hverjir ég ekki gera get]
  • Kynnst fólki á stuttum tíma
  • Sungið
  • Skemmt mér meðal fulls fólks
  • Munað tölur (ártöl, afmælisdaga, stærðfræðisannanir)
  • Talað skýrt
  • Spilað eða haft gaman af boltaíþróttum
  • Flautað
Sieben Dinge, die... mich... mit das ändere Kyn... einheillen eða eitthvað. [Sjö Hlutir, hverjir mig við hitt Kynið hylla]
  • Andlit. Betra að hafa það.
  • Augu, líka betra að hafa þau
  • Skoðanir
  • Hlátur
  • Stundarbrjálæði
  • Hár
  • Bros
Sieben Orte, wo ich reisen möchte [Sjö Staðir, hvert ég ferðast vil]
  • Grikkland
  • Róm
  • Kína
  • Þýskaland á meðan Oktoberfest stendur
  • Suður-Frakkland
  • Egyptaland
  • Fáskrúðsfjörður (fjarlægt markmið)
Sieben Wörter oder Sätze, die ich oft sage [Sjö Orð eða Setningar, hverjar ég oft segi]
  • Sheee-at.
  • Geðveikt (reyni að venja mig af því)
  • Það er bara best
  • Beast! (Við Dodda)
  • Þú hér?
  • Jebús
  • Noli flere!
Sieben Dinge, die ich jetzt sehe [Sjö Hlutir, hverja ég nú sé]
  • Tölva
  • Latneskt greiningarblað á glámbekk
  • Kleenex (dónt ask.)
  • Indiana Jones DVD pakkinn.
  • Bassamagnari
  • Bolli. Hann er hreinn og ónotaður, ég veit ekki hvað hann er að gera hér
  • Tölvuleikur að nafni Deus Ex. Hann er bara bestur
Mwahaha! Röðin komin að Katrínu og Ragnhildi. Valfrjálst, að sjálfsögðu, hefndaraðgerða er ekki vænst af minni hálfu.