fimmtudagur, júní 09, 2005

Arbeitdämmerung

Já, tónleikar Iron Maiden voru svo skemmtilegir að þeir eiga skilið sagnorð, járnfróvgun, og jafnvel nafnorð, járnfryggð. Búast má við þessu innleggi í sjitt-orðabókina á næstu dögum.

Annars er ég kominn með 'vinnu', en hún er, þótt ótrúlegt sé, tester hjá CCP, sem framleiða íslenska tölvuleikinn EvE.

...

Ég veit hvað þið hugsið og það er fullkomlega rétt hjá ykkur. Þetta er sjúklega og illilega hryllilega ó -og horbjóðslega nördalegt og leiðinlegra en allur andskotinn. En jæja, þetta er skárra en atvinnuleysi.

Held ég.

Vona ég.

Og það fyndna er, ég hef aldrei spilað EvE á ævi minni... ég óska hérmeð eftir samúðarklappi á bakið næst þegar þið hittið mig. Ég þarf á því að halda. Jæja, Skakspíri:

- I have become afraid of everything, an angler in the lake of darkness.