miðvikudagur, nóvember 10, 2004

Ég er í bloggstuði.

Ég var að vafra um í leiðindum eftir einhverskonar letiviku sem snerist um fátt annað en að liggja á rassgatinu (af hvaða ástæðum ég hef legusár núna, anal pains, ég grínast ei) og kom þá fram á bloggum eftir ýmsar kunningjastúlkur mínar úr MR. Og hvílíkt líf sem þær spýta á síður sínar eins og það sé ekkert merkilegra en tyggjóklessuNylonaðdáun af meðal folk.is síðu. Ég sit, les og hugsa að ég lifi ekkert svona viðburðamiklu lífi. Blogg er eitthvað sem er ekki ætlað fyrir fólk sem nýtur þess að gera ekki neitt...

Svo að ég ákvað að fara að blogga aftur, enda hef ég ávallt átt í vandræðum með að haga mér skynsamlega.

Heimurinn er ostran mín.

[Postscript] Hmmm. Á maður ekki að hafa 'á fóninum' eða eitthvað hérna, samkvæmt siðferðislögmálum bloggmenningarinnar? Ehm. Humm. Segjum:

The Church - Under The Milky Way Tonight